1. ปฏิบัติงานตามระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยงานสารบรรณ 2. สรุปเสนอความคิดเห็นต่อผู้บังคับบัญชาเพื่อสั่งการ 3. จัดพิมพ์หนังสือราชการ เพื่อส่งออกไปภายนอกคณะ 4. บริการติดต่อสื่อสารของทางราชการ โดยใช้ระบบ Outlook 5. เตรียมการและประสานงานในการจัดประชุมและการขอใช้ห้องประชุม 6. ประสานงานการสื่อสารหน่วยงานภายในและหน่วยงานภายนอกของคณะ 7. จัดเก็บเอกสารและจัดระบบเอกสารเป็นหมวดหมู่ จำแนกตามระเบียบราชการและรักษาเอกสารอย่างเป็นระบบ 8. ปฏิบัติงานในฐานะธุรการฝ่ายบริหารและวางแผน 9. ปฏิบัติหน้าที่อื่นตามที่ได้รับมอบหมาย